profile-image

SGR ♡ XXJK

เรื่องราวน่ารักๆของพี่เสือ ปะเช่ และน้องแมว แจ็คกี้ ปล.เนื้อหาไม่เกี่ยวกับศิลปินแต่อย่างใด รีวิวที่แฮชแท็ก #SGRXXJK นะครับผม
icon-annouce
[อ่านหน่อยจ้า] ♡ สวัสดีค่ะทุกคน(ที่หลงเข้ามาอ่าน) วันนี้จะขอมาพูดสั้นๆเกี่ยวกับฟิค #เช่แจ๊ค ที่เราเขียนนะคะ ♡ ตอนนี้เรามีฟิคอยู่ทั้งหมด 3 เรื่องค่ะ ♡ เรามีฟิคแบบ 'แชท' และฟิคแบบ 'สตอรี่' นะคะ สามารถเลือกอ่านได้ตามสะดวกเลยค่ะ ● อธิบายเพิ่มเติม ○ 1. ฟิคเรื่อง "น้องแต๊กกี้กับพี่ปะเช่" (แบบแชท) เป็นเรื่องราวที่เราเจอแล้วชอบในโมเม้นจริงๆ เราจึงนำมามโนต่อเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับตัวปอร์เช่และแจ๊คกี้นะคะ (เรื่องนี้เขียนตามอารมณ์และโมเม้นเรื่อยๆ ไม่มีตอนจบ) 2. ฟิคเรื่อง "(แฟน)ไซน์น้องแจ๊คกี้นะครับ" (แบบสตอรี่) เป็นเรื่องราวที่เราแต่งจากจินตนาการทั้งหมด ตัวปอร์เช่และแจ๊คกี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆนะคะ (จบแล้ว) 3. ฟิคเรื่อง "ATHENA .. สวัสดีครับผมชื่อวินเทอร์" เป็นฟิคเรื่องที่ 3 ที่ตั้งใจเขียนขึ้นมา(แบบต่อเนื่อง) หวังว่าจะถูกใจหลายๆคนนะคะ เป็นฟิคที่เราอยากจะทดสอบตัวเองโดยการเขียนแบบจอยแชทที่ไม่ถนัดดูบ้าง.. จะพยายามนะคะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน เข้ามาคอมเม้นติชม เป็นกำลังใจให้ไรท์แสนยุ่งคนนี้มากๆนะคะ จะพยายามพายเรือนี้ต่อไปค่ะ แม้ว่าพ่อจะยัดยาสลายมโนใส่ปากก็ตาม.. 💕 ไรท์ไง จะใครล่ะ 😊
icon-arrow-right
3
เรื่อง
41.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ SGR ♡ XXJK
 

แฟนบอร์ด

BTRIS
2ปีแล้วที่รอไม่รู้ว่าไรท์เตอร์หายไปไหนคิดถึง
1
kT_pj
ผ่านมาเป็นปีเราก็ยังมาอ่านฟิคคุณ
1
gsxx ヅ
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง [ XXJK ] ♡ ATHENA .. สวัสดีครับผมชื่อวินเทอร์.
1
BLACK HEART🖤
เรารอเธอมาเป็นปีแล้วววว😭
2
🌼🌷SUBAKI🌷🌼
ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบที่สุด ไม่รุ้ว่าไรท์จะแต่งต่อหรือเปล่า แต่เราอยากให้แต่งต่อหน้าเสียดายมันดีมากๆเลยนะ 😭😭😭😭😭
2
ilovechejack3000
ไรท์ กลับมาของเด็กนะคะ คิดถึงอ้าา
3